TÓC MỎNG THƯA NỂN ĐỂ KIỂU GÌ?

TÓC MỎNG THƯA NỂN ĐỂ KIỂU GÌ?

Để tìm được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người, điều này đặc biệt đúng đối với người mang chất tóc mỏng thưa, khó tạo kiểu, khó vào nếp. Hãy để Chân Nguyên gợi ý cho bạn 3 kiểu tóc không thể bỏ qua đối với chất tóc mỏng thưa.

Trước khi tìm kiếm kiểu tóc phù hợp, bạn cần biết chất tóc của mình liệu có phải là chất tóc mỏng thưa đang được đề cập.

 

Cách nhận biết chất tóc mỏng thưa

Đặc trưng của chất tóc này là sợi tóc mỏng nhẹ, mật độ tóc thưa nên dễ dàng nhìn thấy da đầu, điều này khiến nhiều người nhầm tưởng đến tình trạng bản thân bị hói, nhưng thực sự không phải.

Trong quá trình tạo kiểu, với chất tóc mỏng yếu, thưa thớt sẽ dễ dễ dàng lộ các khuyết điểm có trên da đầu. Với những dầu hiệu trên sẽ không quá khó để xác định chất tóc mỏng thưa

 

3 kiểu tóc phù hợp với chất tóc mỏng yếu

  1. Tóc xoăn gợn sóng nhẹ

Là một kiểu tóc trường tồn theo thời gian và phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt, độ dài tóc tùy thuộc vào sở thích, cá tính của mỗi người. Với việc tạo những phần tóc gợn sóng nhẹ tôn lên đường nét khuôn mặt, vừa tạo độ phồng cho tóc bằng nhiều nếp tóc cong xếp chồng lên nhau, hình thành nhiều lớp tóc, giúp mái tóc trở nên dày hơn, che đi khuyết điểm tóc thưa.

 
  1. Tóc tết

Với kiểu tóc tết, chị em không cần sử dụng các phương pháp uốn hay dập cong tóc như nhiều cách tạo kiểu khác, đơn giản với việc chỉ tạo hình tóc bằng tay và dây chun, chị em đã có cho mình nhiều kiểu tóc khác nhau, tạo hiệu ứng nhiều lớp tóc đan xen vào nhau giúp mái tóc thêm phần ấn tượng, vừa khiến mái tóc trở nên dày hơn, đặc biệt hơn.

 
  1. Tóc layer 

Tóc layer được tạo kiểu bằng cách tỉa cách điệu các phần tóc có độ dài ngắn khác nhau, tạo độ phân tầng khiến mái tóc trở nên bồng bềnh. Kết hợp uốn nhẹ phần đuôi tóc giúp mái tóc trở nên hoàn hảo hơn mà không phải sử dụng quá nhiều hóa chất tạo kiểu lên tóc.

Đây sẽ là kiểu tóc phù hợp cho chị em theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch với chiều dài tóc ngang lưng và phần mái dài. Đơn giản hơn, bạn có thể biến tấu tỉa layer với kiểu tóc ngắn kết hợp nhuộm màu theo sở thích để có được một vẻ ngoài cuốn hút, cá tính hơn.

 

Trên đây là 3 kiểu tóc đơn giản giúp chị em cải thiện được tình trạng tóc mỏng thưa của bản thân, để mang lại hiệu quả giữ nếp lâu dài đồng thời 

Bài sau →